โครงการติดตามประเมินผลสัมฤทธิ์จากการดำเนินงานโครงการด้านอนุรักษ์พลังงานและด้านพลังงานทดแทนในระยะที่ผ่านมา พลังงานทดแทน การอนุรักษ์พลังงาน 26 กรกฎาคม 2565   96 แท็ก : งบแผ่นดิน แสงอาทิตย์ พลังงานลม ลม พลังน้ำ ก๊าซชีวภาพ การอนุรักษ์พลังงาน โรงงานอุตสาหกรรม ติดตามประเมินผล ผลผลิตพลังงาน ผลการประหยัดพลังงาน ส.227/63 รายการโปรด

     จากภารกิจของกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.) กระทรวงพลังงาน ในการส่งเสริมและกำกับดูแลด้านการอนุรักษ์พลังงานและพัฒนาพลังงานทดแทน ให้เป็นไปตามแผนพลังงานทดแทนและพลังงานทางเลือก (พ.ศ. 2558 - 2579) และแผนอนุรักษ์พลังงาน (พ.ศ. 2558 - 2579) นั้น ทาง พพ. จึงต้องมีการประเมินผลโครงการเชิงพิสูจน์ผลสัมฤทธิ์ของการดำเนินงานโครงการด้านการพัฒนาพลังงานทดแทนและพลังงานทางเลือก และด้านการอนุรักษ์พลังงานที่ผ่านมาที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณจากงบประมาณรายจ่ายประจำปี (งบแผ่นดิน) ระหว่างปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 - 2561

     โดยจะดำเนินการพิสูจน์ผลประหยัดพลังงานสำหรับด้านอนุรักษ์พลังงาน และผลผลิตพลังงานสำหรับด้านพลังงานทดแทนที่ได้ดำเนินงานไปแล้ว ทั้งนี้เพื่อทบทวน วิเคราะห์และเป็นเครื่องมือในการพิจารณาตัดสินใจการดำเนินงานต่างๆ ในการสนับสนุนโครงการที่มีผลเชิงประจักษ์ทั้งในส่วนของภาคอุตสาหกรรม อาคารธุรกิจ อาคารของรัฐ และพื้นที่ส่วนของภาคประชาชน ที่เป็นประโยชน์และให้เกิดประสิทธิภาพ ความคุ้มค่าและความยั่งยืนของโครงการ เพื่อให้การประเมินผลได้อย่างถูกต้องและไม่ซ้ำซ้อน

ดาวน์โหลดเอกสาร

FN_การติดตามประเมินผลสัมฤทธิ์จากการดำเนินงานโครงการด้านอนุรักษ์พลังงานและด้านพลังงานทดแทนในระยะที่ผ่านมา.pdf ขนาด: 55.961 Mb   จำนวนการดาวน์โหลด : 2

  
การอนุรักษ์พลังงาน (การอนุรักษ์พลังงาน-โรงงานอุตสาหกรรม) พลังงานทดแทน (แสงอาทิตย์) พลังงานทดแทน (ลม) พลังงานทดแทน (น้ำ) พลังงานทดแทน (ก๊าซชีวภาพ)

กองยุทธศาสตร์และแผนงาน (กยผ.)

สังกัด : กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.)

เลขที่ 17 ถนนพระรามที่ 1 กรุงเทพมหานคร ปทุมวัน รองเมือง 10330

0-2223-0021-9 ต่อ 1402

ศูนย์องค์ความรู้ด้านพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน

  เลขที่ 17 ถนนพระรามที่ 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

  

Copyright © 2022, กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน